Các tin tức mới nhất về thiết kế đồ nội thất

Xu hướng thiết kế đồ nội thất khách sạn 2017

Xu hướng thiết kế đồ nội thất khách sạn 2017

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu giải trí, đi du lịch của con người ngày càng cao và cùng với đó là sự xuất hiện ngày càng nhiều  khách sạn với kiến trúc, quy mô đa dạng. Dưới đây là một vài mô tả điển hình cho trào lưu nội thất này. Mời các bạn cùng tôi khám phá. 

 Xu hướng thiết kế nội thất khách sạn

Thiết kế đồ nội thất khách sạn cần lưu ý những gì?

Thiết kế đồ nội thất khách sạn là lĩnh vực không hề dễ và cần được thực hiện bởi đội ngũ kiến trúc sư giỏi, giàu kinh nghiệm với quá trình làm việc sáng tạo, tỉ mỉ. Mỗi công trình được thiết kế với vẻ đẹp và phong cách riêng chính là “đứa con tinh thần” của đội ngũ kiến trúc sư, đồng thời thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ rất riêng của chủ đầu tư.

Những lưu ý khi thiết kế nội thất khách sạn

- Chú ý đến phong cách kiến trúc

Hiện nay đa phần các khách sạn đều có phong cách thiết kế độc đáo, mới lạ (mỗi khách sạn 1 vẻ) và đặc biệt là đạt chuẩn theo những tiêu chí nhất định. Đây là yếu tố quan trọng thể hiện bộ mặt khách sạn và ảnh hưởng không nhỏ đến doanh thu của khách sạn đó. Theo đó, khách sạn có thể được thiết kế theo phong cách hiện đại, cổ điển hoặc tân cổ điển kết hợp với yếu tố văn hóa địa phương để tạo thương hiệu và nét đặc trưng riêng.

- Chú ý đến quy mô thiết kế và các vật liệu, trang thiết bị được sử dụng

Các khách sạn thường được chia thành 3 khu vực chính là khu vực sảnh, các phòng (bao gồm phòng ngủ, phòng tắm và phòng chức năng), khu vực giải trí. Trong đó, từng khu vực được thiết kế theo những kiến trúc riêng và có cách sắp đặt nội thất hài hòa với chức năng, mục đích sử dụng.   

Các vật liệu và trang thiết bị được sử dụng trong thiết kế kiến trúc khách sạn phải là vật liệu cao cấp, đảm bảo mang lại sự chắc chắn và bền đẹp cho công trình. Đó có thể là gỗ, kính hoặc kết hợp kính gỗ với trần thạch cao, hệ thống đèn chùm, đèn âm trần… nhằm tạo nét đẹp hiện đại cổ kính và mới lạ cho không gian.

 Xu hướng thiết kế nội thất khách sạn

Xu hướng thiết kế đồ nội thất khách sạn

Kiến trúc khách sạn bao gồm nhiều phòng nhiều khu vực với chức năng, đặc điểm và tính thẩm mỹ riêng. Và trong thiết kế nội thất khách sạn, khu vực sảnh luôn được chú ý đầu tư nhiều nhất bởi đây là nơi tạo dấu ấn đầu tiên và mạnh nhất đối với du khách. Ngoài ra, khu vực này còn là nơi thể hiện đẳng cấp, thương hiệu của khách sạn, nói lên tầm lớn lao và sự bề thế của chủ đầu tư.

Với những lý do trên, khu vực sảnh luôn được thiết kế ấn tượng với vẻ đẹp lôi cuốn. Khu vực lễ tân, khu phòng chờ được đặt ở vị trí hợp lý nhằm tăng độ rộng rãi của sảnh. Tại khu vực sảnh, chiếc ghế salon dài kết hợp ghế bành vừa tạo sự bề thế, vừa phù hợp với công năng sử dụng. Nội thất phòng chờ được thiết kế theo nhiều phong cách nhưng đều toát lên vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy.

Trần khách sạn được thiết kế trang nhã, thân thiện, tạo vẻ đẹp sang trọng và thu hút mọi ánh nhìn. Các phòng chức năng và khu ăn uống, giải trí được thiết kế bắt mắt và tiện dụng. Khu vực sảnh và hành lanh được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng hợp lý cho việc di chuyển, sinh hoạt của du khách. Nội thất gỗ kết hợp kính hoặc toàn bộ là gỗ đang là xu hướng lựa chọn của nhiều chủ đầu tư hiện nay. Ngoài ra, việc trang trí khu vực sảnh với thác nước, chùm đèn lớn, hệ thống cây xanh… sẽ tạo ra 1 không gian cực kì trong lành, mát mẻ và thanh bình. Đây cũng là xu hướng trang trí rất được ưa chuộng của thời hiện đại.

Trong các khách sạn hiện nay thường có thiết kế phòng đa dạng, từ phòng ngủ cao cấp đến phòng bình dân với kiến trúc phong phú nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng. Đó cũng có thể là phòng ngủ đôi, phòng đơn hoặc phòng vip… Cùng với đó là phòng tắm và phòng vệ sinh được thiết kế tiện lợi. Mọi chi tiết trong phòng đều thể hiện đẳng cấp với sự độc đáo tạo ra nơi thư giãn lý tưởng nhất.

Phòng tắm được thiết kế như 1 spa, bắt mắt và tiện ích khi sử dụng. Còn trong phòng ngủ và các phòng chức năng, khu vực giải trí, giường, ghế, bàn, tủ, hệ thống ánh sáng được trang trí ấn tượng, hài hòa, không gây cảm giác nhàm chán. Một bức tranh treo tường hay 1 khung cửa kính, 1 chậu cây cảnh, lẵng hoa… khi được sắp xếp hài hòa sẽ tạo nên 1 không gian nghỉ dưỡng cực kì lý thú, khiến khách hàng đã đến 1 lần là nhớ mãi không quên.

 Xu hướng thiết kế nội thất khách sạn

Đơn vị thiết kế, thi công nội thất khách sạn chất lượng

Một đơn vị được đánh giá cao về thiết kế, thi công nội thất phải đạt được các tiêu chí sau:

- Uy tín: Đó phải là cơ sở có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nội thất với những công trình thực tế được đánh giá cao.

- Chuyên nghiệp: Phong cách làm việc của đơn vị đó phải chuyên nghiệp, có trách nhiệm và luôn cập nhật những xu hướng thiết kế mới mẻ, tiện ích nhất.

- Chất lượng: Chất lượng, độ an toàn của công trình là vấn đề cốt lõi cần được đặt ra cho các công trình bền vững, lâu dài. Và đây cũng là tiêu chí cần được đặt ra cho các đơn vị thiết kế, thi công nội thất.

- Có tính thẩm mỹ cao: Tính thẩm mỹ là 1 trong những tiêu chí được đề cao trong thiết kế nội thất mà bất cứ kiến trúc sư và đơn vị thực hiện nào cũng luôn hướng đến.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nội thất khách sạn, Morehome đã tạo dựng được uy tín cho doanh nghiệp của mình bằng chính chất lượng và tính thẩm mỹ của những công trình thực tế. Các công trình của Morehome không chỉ được các chuyên gia đánh giá cao mà còn được đông đảo khách hàng tin tưởng.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp về thiết kế thi công nội thất nói chung và thiết kế nội thất khách sạn nói riêng, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Morehome theo số điện thoại 0975438686.

Related


MOREHOME HÀ NỘI

01.Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 
HOT LINE: 0931.31.88.77 

Email  [email protected]

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh ( đường số 5 cũ ) - phường Hòa Hiệp Nam - Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  0931.31.88.77 

Email: [email protected]

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]